ราคา ต่อรองบอล

ราคา ต่อรองบอล

ราคาเสมอ (0)

  • ราคาเสมอชื่อก็บอกอยู่แล้วครับ ไม่มีใครต่อราคาบอลครับ ดังนั้นก็แปลว่าไม่มีกำแพงราคาของทั้งสองทีม แทงทีมไหนก็ได้ครับ
  • แทงทีมที่ชนะได้เงินไปเต็มๆ
  • ถ้าผลออกมาเสมอ คืนเงินหรือเจ๊า นั้นเอง
  • แทงทีมที่แพ้เสียเงินเต็มๆ
  • ราคา ป หรือบางคนเรียกว่า เสมอควบครึ่ง (0.25 หรือ 0-0.5)
  • ราคานี้ทีมต่อจะมีกำแพงราคามากั้นและครับ มันคือระดับแรกครับ ลองดูและกันครับว่าถ้าเราลงเดิมพันจะเป็นยังไง ผมจะพูดถึงเพียงทีมต่อนะครับ ทีมรองก็จะตรงกันข้ามกับทีมต่อ
  • ถ้าผลออกมาชนะ = เราจะได้เงินเต็มจำนวน
  • ถ้าผลออกมาเสมอ = เราจะเสียเงินครึ่งนึงของเงินเดิมพัน
  • ถ้าผลออกมาแพ้ = เราจะเสียเงินเต็มจำนวน
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก  UFABET พารวย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ