เทคนิคแทงบอลต่างๆ

  • เทคนิคการเล่น การเล่น Semi-Bluff
การบลัฟโดยปกติแล้ว หากถูกอีกฝ่ายจับได้ แน่นอนมันจะทำให้คุณต้องขาดทุนอย่างแน่นอนในมือนั้นๆ แต่ทีนี้ยังมีเทคนิคหนึ่งที่ช่วยให้การบลัฟเรา ยังสามารถเปลี่ยนเป็นโอกาสทำกำไรได้ด้วย
ดังนั้นเราจึงขอแนะนำการเล่นที่เรียกว่า “semi bluff” ตัวอย่างเช่น เรา raise ด้วยไพ่
ก็จะเรียกว่าการ semi bluff เพราะถึงแม้มือเราจะไม่ใช่มือที่ดีสุด ณ ตอนนี้ แต่ถ้าไพ่สีฟ้าออกมาอีกใบ ก็จะช่วยให้เราติด flush เป็นมือดีที่สุดแทน
ตัวอย่างเช่น คุณถือไพ่ Jh-10h ในตำแหน่งที่ดีที่สุด และก่อนหน้านี้ ฟลอป มา Ks-6h-2h นั่นทำให้คุณมีโอกาสได้ไพ่สีหลังจากไพ่ฟลอปหรือ ไพ่ใบสุดท้ายของ ริเวอร์ และก็ยังมี อีกสามผู้เล่นก่อนหน้าที่ยังคงจ้องมองคุณอยู่
เพราะคุณวางเดิมพันโดยที่ไพ่ในมือของคุณไม่ดี พวกเขาทั้งหมดอาจจะไม่ได้ถือไพ่ดีแม้แต่ไพ่คู่ที่มี ถึงแม้ว่าคุณจะคอลแล้วก็ตาม และ 9 ออกแล้ว เพื่อฟลัช
และตอนนี้ มีโอกาสทิ้ง6 เพื่อจะชนะหากคุณสามารถ คว้า J หรือ 10 และทั้งหมด 15 หากคุณเช็คเทิร์น แล้ว คุณอาจจะเลือกที่จะ เล่น Free Card ได้หากไพ่ในมือคุณไม่อำนวย
เรายังมีข้อมูลการพนันแบบอื่นๆให้ท่านอ่านอีกมากมายสามารถเข้าไปที่เว็บ เล่นบอล UFABET ของเราได้เลย เราจะมาบอกการสร้างรายได้จากการพนันนี้ไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ