บอลสเต็ป

บอลสเต็ป

เงินที่จะได้ จากการทายบอลสเต็ป ถูกนั้น ก็จะคูณขึ้น ไปเรื่อย ๆ ตามจำนวนคู่ ที่เราแทง การคิดเงิน ที่จะได้ จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้น จะคิดจากเงิน ที่เราแทงคูณ ด้วยราคาต่อรอง ทีมนั้น ๆ ที่เราวางไว้ สมมติว่า เรา แทงบอลสเต็ป 100 บาท
  • เลือก ทีมที่ 1 ราคาบอล 1.75
  • เลือก ทีมที่ 2 ราคา 1.99
  • เลือกที มที่ 3 ราคา 1.89

เงินที่เรา จะได้เมื่อทายถู กหมดทุกคู่ = 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658.19 บาท

แจกทีเด็ดแทงบอลทุกวัน จากเซียนชื่อดัง คลิ๊กเลย UFABET แทงบอลดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ