เฮนเดอร์สัน สุดปลื้ม

เฮนเดอร์สัน สุดปลื้ม ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์สโมสรโลกได้ แม้ในสภาพแวดล้อมที่ยาก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล ปลื้มใจทีมคว้าแชมป์ คลับ เวิลด์ คัพ หลังต่อเวลาเอาชนะ ฟลาเมงโก้ 1-0 ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยาก
ทีมหงส์แดงต้องรอถึงนาทีที่ 99 กว่าจะมาได้ประตูชัยจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซึ่งสุดท้ายก็ส่งให้พวกเขาคว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“มันเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆ ผมมั่นใจเลยว่ามันเป็นเกมที่น่าสนใจในการรับชม แต่เราก็เดินหน้ากันต่อด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี เราน่าจะยิงกันได้มากกว่านี้ โดยรวมแล้วก็ถือว่าผมปลาบปลื้มกับผลการแข่งขัน รวมถึงฟอร์มการเล่นท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยาก” เฮนเดอร์สัน กล่าวหลังจบเกม

“เราได้ค้นหาหนทางของเราเจอแล้ว ด้วยประตูที่ทำได้ในช่วงท้ายเกม เราก็แค่ต้องเดินหน้ากันต่อไป พัฒนากันต่อไป ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก และโชว์ฟอร์มกันให้ได้แบบนี้เรื่อยๆ”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ