สื่อน้ำหอมเผย

สื่อน้ำหอมเผย ‘ซาลา’ ส่งข้อความระบายลูกเจ้าของ น็องต์ส เห็นแก่เงินก่อนลาโลก
ออฟิยอง ออฟิยอง  23 พ.ค. 2019  2,989
แชร์
สื่อแดนน้ำหอมรายงาน เอมิเลียโน่ ซาลา ระบายกับญาติว่าจำใจต้องย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุทางอากาศนำมาซึ่งการสูญเสียในที่สุด

เลอกิ๊ป สื่อในประเทศฝรั่งเศสทำการเปิดเผยข้อความใน WhatsApp แอพแชทชื่อดังที่ทาง เอมิเลียโน่ ซาลา ผู้ล่วงลับพูดคุยกับญาติ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกจนเสียชีวิตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงต้นปี 2019 ขณะที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์เดินทางจากฝรั่งเศสเพื่อย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่ต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกับนักบินระหว่างการเดินทางเสียก่อน

[อ่านข่าว : ตำรวจเตรียมสืบสวน กรณีภาพศพ ซาลา ถูกเผยแพร่ไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์]

ล่าสุดทางสื่อแดนน้ำหอมเปิดเผยข้อความที่ทาง ซาลา พูดคุยกับญาติ ซึ่งเจ้าตัวไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก แม่แต่น้อย แถมบ่นลูกชายเจ้าของทีม น็องต์ส ที่เห็นแก่เงินพยายามขายเขาออกไป ชนิดไม่สนใจคำร้องขอของเขาแต่อย่างใด

โดยข้อความที่ ซาลา ส่งให้กับญาติเกิดขึ้นในวันที่ 6 มกราคม โดยมีใจความว่า “เมื่อคืนผมส่งข้อความไปหา เมอิสซ่า [เอเย่นต์] เขาโทรมาหาผมหลังจากนั้นอีกชั่วโมง”

“เราคุยกันและเขาบอกผมว่าเมื่อคืนนี้ ฟร้องก์ กิตา [ลูกชายเจ้าของสโมสรน็องต์ส] ส่งข้อความหาเขา เพื่อบอกว่าต้องการขายผมออกจากทีม โดยมี คาร์ดิฟฟ์ ยื่นข้อเสนอเข้ามาในวันนี้ พวกเขาเสนอเงินก้อนโตเพื่อดังผมไปร่วมทีม”

“จริงอยู่ว่าในแง่ฟุตบอลมันเป็นสัญญาที่ดี แต่มันไม่น่าสนใจสำหรับผม แต่พวกเขาพยายามทำทุกทางเพื่อให้ผมย้ายไปที่นั่น ผมบอกกับ เมอิสซ่า ว่าต้องหาข้อเสนอที่ดีกว่านี้ ซึ่งเขาปัดข้อเสนอจาก คาร์ดิฟฟ์ เพราะเขาไม่อยากให้ผมย้ายไปที่นั่น”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ