5 ประเด็นสำคัญ!

5 ประเด็นสำคัญ! ที่ต้องพูดถึงหลัง ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย บุกไปยันเสมอ มาเลเซีย ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018
Avatar สตั๊ดสีเงิน  2 ธ.ค. 2018 7,805
แชร์
จบเกมเลกแรกไปแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นโดยมีประเด็นให้พูดถึงมากมาย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ระหว่างทัพช้างศึก ทีมชาติไทย กับ ทีมเสือเหลือง มาเลเซีย หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมเลกสองที่จะเตะกันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 5 ธันวาคมนี้
อาถรรพ์บูกิตจาลิล!
ทีมชาติไทย ยังคงไม่สามารถทำลายอาถรรพ์ของ สนามบูกิตจาลิล ได้เพราะทุกครั้งที่มาเยือนที่นี่ ทัพช้างศึก ยังไม่เคยมาคว้าชัยชนะกลับไปได้เลย แนวรับของ ไทย ถูกแข้งเจ้าถิ่นบุกทะลวง และไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว ผลเสมอในสนามแห่งนี้ก็ยังถือว่าไม่น่าผิดหวังมากนักสำหรับ ทีมชาติไทย
แรงกดดันมหาศาล!
เกมนัดนี้สร้างสถิติใหม่ให้กับ สนามบูกิตจาลิล ด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์จากแฟนบอลเจ้าถิ่นที่หลั่งไหลกันเข้ามาเชียร์อย่างล้นหลาม ท่ามกลางเสียงเชียร์กึกก้องของแฟนบอล 87,000 คนสร้างความฮึกเหิมให้แข้งเสือเหลืองถึงขนาดที่กุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ยังต้องเอ่ยปากพูดถึง!
เกมรุกไทยดับสนิท!
ทีมชาติไทย ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ และ มาเลเซีย ก็น่าจะรู้ดีถึงความน่ากลัวของแนวรุก ทีมชาติไทย พวกเขาจึงจับตาย สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่เป็นหัวใจหลักในการสร้างสรรค์เกมรุก เมื่อไม่มีตัวสร้างสรรค์เกม ในแผงแนวรุกของไทยจึงโดดเดี่ยว และเงียบสนิทเกือบทั้งเกม
เจ้าถิ่นไม่คมเอง!
แม้จะบุกเกือบทั้งเกม แต่การจบสกอร์ของแข้งเสือเหลือง มาเลเซีย กลับไม่คมสะเอง พวกเขาครองบอล 63.2% ผ่านบอลสำเร็จมากกว่า 200 ครั้ง มีเปอร์เซ็นต์ความแม่นยำ 88.5% แต่ตลอดทั้งเกมพวกเขายิงตรงกรอบแค่สองครั้งจากโอกาสยิงหลายสิบครั้ง นี่น่าจะเป็นจุดที่น่าผิดหวังที่สุดของ มาเลเซีย ในเกมนี้
ไทยอาจไม่ใช่ฝ่ายได้เปรียบ!
อาจพูดไม่ได้เต็มปากว่า ทีมชาติไทย กุมความได้เปรียบในเกมเลกสอง แม้ว่าจะทำสำเร็จตามเป้าหมายอย่างหนึ่งคือการไม่เสียประตูในเกมเยือนให้กับ มาเลเซีย แต่การไม่มีประตูอเวย์โกล์กลับไปก็อาจส่งผลที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้ เพราะหาก มาเลเซีย ยิงประตูได้เพียงโป้งเดียวใน ราชมังคลากีฬาสถาน สถานการณ์ของทัพช้างศึก ทีมชาติไทย จะเลวร้ายขึ้นแน่นอน

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ เว็บคาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ