ฟีร์มิโน่ บอกเอง ลิเวอร์พูล

ฟีร์มิโน่ บอกเอง ลิเวอร์พูล กำลังฝันไกลในยุค คล็อปป์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้สวยหรู
Home / ข่าวฟุตบอล / ฟีร์มิโน่ บอกเอง ลิเวอร์พูล กำลังฝันไกลในยุค คล็อปป์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้สวยหรู
naddanai naddanai  6 ต.ค. 2018  3,379
แชร์
โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตัวรุก ลิเวอร์พูล กล่าวว่าทีมหงส์แดงกำลังฝันไกลภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลกันได้สวย

“เราทำผลงานกันได้ดี เราเริ่มต้นกันได้สวยภายใต้การคุมทีมของเขา (คล็อปป์) และเราก็กำลังฝันไกลกันอยู่ เราต้องการที่จะทำงานหนักกันต่อไป และก็คว้าแชมป์มาครองให้ได้” ฟีร์มิโน่ กล่าว

“เราเพิ่งจะร่วมงานกันมาแค่ 3 ปีก็จริง แต่มันก็รู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ด้วยกันมานานกว่านั้น ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้กับเขา ผมคิดว่าเขาคือโค้ชที่น่าทึ่ง ผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามากมาย มันไม่ได้มีประโยชน์สำหรับผมคนเดียวเท่านั้น แต่สำหรับทั้งทีมเลย เขายอดเยี่ยมมาก”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ เริ่มแข่ง 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่านเ เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ