สูตรแทงบอล สเต็ปไขว้ 3

สูตรแทงบอล สเต็ปไขว้ 3

บอลสเต็ป หรือว่าบอลชุดนั้น เป็นการแทงบอลรูปแบบ สมัคร UFABET หนึ่งเลย ที่นักพนันให้การยอมรับ เป็นอย่างมาก และให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเป็นการแทงบอล แบบหลาย ๆ คู่พร้อม ๆ กัน และต้องทายถูก ครบหมดทุกคู่ด้วย นักพนันถึงจะได้เงิน เดิมพันไป ซึ่งก็จะต่างจากการ แทงบอลเต็ง หรือบอลเดี่ยว ที่ถูกแล้วได้เงินพนันบอลออนไลน์เลย ถ้าผิดก็ เสียเงินเลย บอลสเต็ป ถ้าผิดแม้แต่คู่เดียว ก็ถือว่าบิลนั้น เสียเลย แต่ถ้าเกิดว่าผิดครึ่งหนึ่ง ยังถือว่าบิลนั้น ยังเข้าอยู่ ซึ่งในวันนี้นั้น เราก็จะมาพูดถึงการ แทงบอลสเต็ปไขว้ การแทงบอลสเต็ปไขว้นั้น ถ้าเกิดว่านักพนันเลือกแทงตามโต๊ะ นักพนันก็อาจจะงง ๆ หน่อย ๆ เพราะว่าจะต้องกาหลาย ๆ ใบ ทางที่ดี เราขอแนะนำให้ แทงบอลออนไลน์ จะดีที่สุด วันนี้จะมาเสนอแบบ ไขว้ 3 ทีม เพราะว่าอัตราเสี่ยงน้อยที่สุด และมีโอกาส ได้มากที่สุด ให้เลือกทีมฟุตบอล จะเล่น สเต็ป มา 4 ทีม เช่น 1. ทีม A 2. ทีม B 3. ทีม C 4. ทีม E จากนั้น ก็เอามาไขว้ ทำเป็น สเต็ป 3 คือ
  1. ทีม A ทีม B ทีม C,
  2. ทีม A ทีม B ทีม E,
  3. ทีม B ทีม C ทีม E,
  4. ทีม A ทีม C ทีม E

โอกาสที่จะได้ มากกว่าเสียอย่างแน่นอน เราไม่ต้องเสียเวลา เดินทางไปเล่น ถึงบ่อนคาสิโน สามารถเล่นได้ ทุกเวลาทุกที่ ที่มีอินเตอร์เน็ต ให้ท่านได้เชื่อมต่อ ดังนั้น อย่ามั่วแต่รอช้า อยู่เลย รีบเข้ามาร่วมสนุก กับเราได้แล้ว ที่เว็ปของเรา เราสามารถแทงผิดได้ 1 ทีม แต่ยังได้เงินอยู่ เราจะดูธีคิดกัน สมมุติว่า คิดง่าย ๆ เลย เป็น 1.8 ทุกทีม ถ้าเกิดว่า นักพนันแทงบอลสเต็ป 4 ที่ 200 ถ้าเข้าเต็มจะได้เงิน ประมาณ 2099 บาท รวมทุม แต่ถ้าผิดเราจะเสียเงินไป 200 บาท คราวนี้มาดูที่ สเต็ป 3 กันบ้าง เราจะแทงบอลสเต็ป 3 ที่ 50 บาท ต่อ 1 บิล จะได้ 292 ต่อบิล 4 บิล รวมกัน จะได้ 1168 บาท รวมเงินทุน นักพนันจะเห็น ได้อย่างชัดเจนเลยว่า ได้น้อยกว่า สเต็ป 4 กว่าครึ่งหนึ่ง แต่ ถ้าเกิดว่า ผิด 1 คู่ เรายังได้กำไร 92 บาท แต่ถ้าเกิดว่านักพนัน แทงสเต็ป 4 จะผิด 1 คู่ ก็จะเสียเงิน เดิมพัน 200 บาท ในกรณีนี้อาจจะเป็น เงินที่น้อยอยู่ แต่ถ้าลองคิดดูว่า แทงบอล สเต็ปบิลละ 1 – 5 พันหละ มันจะช่วยเราเซฟ เรื่องความปลอดภัยได้มาก ๆ เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ