อเล็กซิส


 อเล็กซิส ชี้การได้ค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ทำให้ตนเองกดดันเลย

naddanai naddanai  16 มี.ค. 2018 1,346

แชร์

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าการที่ตนเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังรู้สึกภาคภูมิใจด้วยในฐานะชาวชิลีคนหนึ่งที่มาได้ไกลขนาดนี้

“ความกดดันไม่เคยเล่นงานผมได้อยู่แล้ว มันช่วยผมด้วยซ้ำ” อเล็กซิส กล่าวกับสื่อในบ้านเกิด Chilevision TV

“ยิ่งผมเล่นภายใต้ความกดดันมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น มันทำให้ผมรู้สึกราวกับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญในระดับโลก”

“ส่วนการที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก มันยังทำให้ผมภาคภูมิใจด้วยซ้ำในฐานะชาวชิลีคนหนึ่ง”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผลงานในสนามอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิดก็ได้ เมื่อถูกวิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุด ซึ่งทำบอลเสียเป็นว่าเล่น และแทบจะช่วยอะไรทีมไม่ได้เลย จนพ่ายต่อ เซบีญ่า 1-2 ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในที่สุด

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ต้า"เร้าเด็กปืนเลียนแบบกูหักคอไก่เซ่นดาร์บี้แมตช์

หวังจบอันดับดีที่สุด!

เดปาอูลยกเมสซี่นำหน้าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ